AIIR MAX DAY 26/03 - NGÀY KỈ NIỆM BÙNG NỔ ĐẾN TỪ NIKE

AIIR MAX DAY 26/03 - NGÀY KỈ NIỆM BÙNG NỔ ĐẾN TỪ NIKE

Lịch sử Air Max Day

Ngày 26/3/1987, mẫu giày thể thao Nike Air Max 1 ra đời, chính thức biến giấc mơ “bước chân trên không trung” của Nike thành hiện thực. Và bởi sự đặc biệt ấy, Nike đã lấy ngày 26/03 hàng năm làm ngày kỉ niệm Air Max - thời gian để các bạn cùng chung sở thích ngồi lại với nhau, hoài niệm về chặng đường lịch sử huy hoàng của Nike Air Max với đa dạng thiết kế và màu sắc trong suốt những năm qua.

 

Không giới hạn với các dòng sản phẩm chuyên về vận động như chạy bộ hay bóng rổ, Nike còn được biết đến với sản phẩm về Sportswears, đặc biệt là dòng Air Max - đây được xem là một nền văn hoá, “di sản” đặc biệt đối với các bạn yêu thích sản phẩm Air Max nói riêng hay cộng đồng Sneaker nói chung.

Air Max Day 2024: Giới thiệu Air Max Dn, Thế hệ công nghệ Air tiếp theo

Sự ra mắt của Air Max Dn giới thiệu công nghệ Air chưa từng được nhìn thấy hoặc cảm nhận trước đây. “Dynamic Air”, một thế hệ cải tiến tiếp theo được thiết kế để tạo ra sự chuyển đổi từ gót chân sang ngón chân năng động hơn, sẽ lần đầu tiên được giới thiệu trong một chiếc giàyAir Max Dn đánh dấu một thế hệ đệm giày kiểu dáng đẹp và táo bạo mới mà Nike đã bắt đầu từ hơn ba thập kỷ trước, xuất hiện với một nền tảng được thiết kế lại và tạo tiền đề cho sự đổi mới trong tương lai.
 
Air Max Day 2024: Giới thiệu Air Max Dn, Thế hệ công nghệ Air tiếp theo

 

Các sản phẩm Air Max tại Maxxker

Tại Maxxker hội tụ đa dạng các sản phẩm Air Max cho giới trẻ với trải nghiệm vô cùng thoải mái và linh hoạt của bộ đệm Air huyền thoại trong một thiết kế thanh lịch, hợp thời trang và có thể kết hợp đa phong cách. Điểm nhấn đặc sắc còn nằm ở các chi tiết thêu tinh tế, tạo nên nét nổi bật riêng trong cả hoạt động thường ngày và phong cách cá nhân.

Ghé Maxxker chọn ngay một đôi Nike Air Max để sẵn sàng theo đuổi đam mê!

------------

🛒 Địa chỉ cửa hàng Maxxker Tân Phú: Gian Hàng G10 - Tầng trệt - Aeon Celadon City - Bờ Bao Tân Thắng, Tân Phú, TP. HCM

🛒 Mua hàng online tại: https://maxxker.com/

🛒 Hotline: 0869608351


 

← Bài trước Bài sau →