ĐÔI GIÀY SIÊU NHẸ “BIẾT THỞ” SUPER LIGHT CHÍNH THỨC RA MẮT PHIÊN BẢN THỨ 17

ĐÔI GIÀY SIÊU NHẸ “BIẾT THỞ” SUPER LIGHT CHÍNH THỨC RA MẮT PHIÊN BẢN THỨ 17

Sản phẩm được cách tân nhiều nhất trong các dòng giày Li-Ning - Super Light đã chính thức ra mắt phiên bản thứ 17 với những tính năng ưu việt mới. Nền văn hóa sát mặt đất lại có thêm một đôi giày “biết thở” cực kỳ tiện lợi và êm ái trong mùa hè này.

Super Light 17 là lựa chọn hoàn hảo cho người yêu những đôi giày nhẹ - thoáng – êm ái. So với các phiên bản trước, đôi giày được cải tiến mang hình dáng khỏe khoắn, trẻ trung với phần đế êm, cao hơn và đàn hồi tốt hơn hẳn. Công nghệ Light Foam được Li-Ning nâng cấp tạo nên một đôi giày nhẹ, giảm chấn và giảm thiểu tiêu hao năng lượng tối ưu. TPU cùng chất liệu cao su cao cấp phần đế ngoài tăng độ ma sát và độ bền.

Super Light 17 là lựa chọn hoàn hảo cho người yêu những đôi giày nhẹ - thoáng – êm ái

Light Foam siêu nhẹ, giảm chấn tối ưu

Mũ giày sử dụng chất liệu sợi Jaka dệt một tấm mỏng nhẹ ôm gọn chắc chắn mà vẫn mang lại cảm giác mềm mại, tự do cho đôi chân. Bên cạnh đó, chất liệu cao cấp và công nghệ kháng khuẩn vốn là thế mạnh của Li-Ning được sử dụng trong Super Light 17 giúp đôi chân được thỏa sức “hít thở”, giảm tối đa mồ hôi và mùi hôi chân, đặc biệt dưới thời tiết mùa hè oi bức. Với chi tiết này, Li-Ning đã khá tâm lý khi gỡ bỏ những phiền toái về sự bức bối, bí bách trong những đôi giày thể thao thường thấy để các tín đồ của thương hiệu được thỏa sức thể hiện tình yêu với sneaker.

Mũ giày sử dụng công nghệ sợi Jaka đàn hồi, thoáng khí

Chất liệu cao cấp và công nghệ kháng khuẩn được sử dụng trong Super Light 17 giúp đôi chân được thỏa sức “hít thở”

Sau gần một năm nghiên cứu, các nhà sáng tạo của Li-Ning không chỉ mang đến một thế hệ thứ 17 có tính năng vượt trội hơn thỏa mãn người yêu công nghệ mà ngay trong thiết kế và màu sắc, Super Light 17 cũng làm thỏa mãn người yêu cái đẹp.

Màu sắc phối kết hợp cùng chất liệu khiến Super Light 17 trở nên đẹp mắt và nổi bật hơn. Theo đánh giá, Super Light 17 sở hữu vẻ đơn giản nhưng chắc chắn sẽ được bạn chọn đi nhiều nhất trong năm bởi sự tiện dụng và khả năng kết hợp với tất cả các trang phục.

Màu sắc phối kết hợp cùng chất liệu khiến Super Light 17 trở nên đẹp mắt và nổi bật hơn

Giờ thì nền văn hóa sneaker đã kết nạp thêm một thành viên mới sáng giá, còn với bạn – những tín đồ yêu thích phong cách thể thao đã có thể sẵn sàng xỏ chân dạo bước cùng Super Light 17, chinh phục hè năng động. Sức mạnh, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ được gói trọn trong Super Light 17 sẽ mang đến nguồn năng lượng tươi mới, dồi dào, tràn đầy sinh lực cho những ai yêu và sở hữu nó.

Super Light 17 đã sẵn sàng cùng bạn đi muôn nơi

Tham khảo và đặt sản phẩm qua:
Website: https://lining.com.vn/collections/superlight-17
Fanpage: https://www.facebook.com/LiningSportVietnam/

← Bài trước Bài sau →